Tuesday, February 16, 2016

how to make your girl happy

·   0



วันนี้มีเทคนิคมาฝากสำหรับคนที่อยากมีความสุขกับแฟนแต่ไม่สามารถทำได้เพราะสถานที่ไม่เอื้ออำนวยวันนี้จะมีทริคเล็กๆ
ท่านี้คือท่ามิชชันนารีธรรมด๊าธรรมดานี่ล่ะ เพียงแต่ฝ่ายชายเอนลำตัวส่วนบนทับ แนบฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงเอาขาเกี่ยวเอวผู้ชายไว้ เมื่อสอดใส่แล้วให้โยกตัวเสียดสีไปมาแทนที่จะกระแทกเข้าออก วิธีนี้จะช่วยให้คลิตอริสเสียดสีกับกระดูกหัวหน่าวของผู้ชาย โดยตรง นอกจากจะเงียบเสียงเนื้อกระแทกเนื้อแล้ว ยังทำให้จุดสุดยอดเข้มข้นถึงใจอีกต่างหาก เสียวไปอีกแบบ
Downward Dog เป็นอีกเวอร์ชั่น ของท่วงท่าสไตล์น้องหมา ที่สอดใส่จากด้านหลัง (อย่างช้าๆและเงียบ) ขณะที่ผู้หญิงอยู่ในท่าคลานสี่ขา เคล็ดลับทำาให้เงียบคือ แทนที่จะคลานสี่ขา ก็เปลี่ยนเป็นโก้งโค้งเอาหน้าซุกหมอน เพื่อกันเสียงครวญครางไม่ให้เล็ดลอดออกมา การกัดหมอนเป็นการเกร็งกล้ามเนื้ออย่างหนึ่ง ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น



3 เทคนิคเซ็กส์ไร้เสียง
มือใช้มือหรืออะไรก็ได้ที่เราสามารถกัดไว้เพื่อกันเสียงกรีดร้องอย่างมิให้ลอดออกมา การงับหรืออมนิ้วมือของอีกฝ่ายไว้ในปาก ช่วยกระตุ้นอารมณ์กันและกันอย่างเหลือเชื่อ
อุดปากใช้อะไรก็ได้มาสกัดกั้นไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกจากปาก การมัดหรืออุด หรืออะไรก็ตามที่เป็นเครื่องพันธนาการ ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้กระเจิดกระเจิงได้สุด ๆ
เกร็งสุดชีวิตให้ลองเกร็งกล้ามเนื้อทุกส่วนในร่างกาย แล้วให้นิ้วฝ่ายชายล่วงละเมิด เตาะแตะอยู่ในบริเวณน้องหนู เขาสามารถนวดคลึงน้องหนูและคลิตอริสอย่างเบามือ พยายามควบคุมลมหายใจไว้ อย่าส่งเสียงกระหืดกระหอบกระชั้นถี่จนผิดสังเกต

ที่มา: timesofindia.indiatimes.com

Subscribe to this Blog via Email :

Note: Only a member of this blog may post a comment.